TRÒ CHUYỆN VỚI ĐỒ ĐĨ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
TRÒ CHUYỆN VỚI ĐỒ ĐĨ
TRÒ CHUYỆN VỚI ĐỒ ĐĨ
()()()
NÔ ĐĨ PHẬT TỬ là cụm từ mà hòa thượng Thích Củ Mì ban tặng cho đám con nhang chùa quốc doanh và một số ngu dân cuồng tín khác. Tên đó là để phân biệt với các phật tử thuần thành chân chính thực sự. Đặc điểm chung của đám nô đĩ này rất giống đám ác dâm tăng là NGU DỐT VÀ ĐẠO ĐỨC GIẢ. Miệng lưỡi chúng mở ra là phật pháp,văn hóa,thanh cao…nhưng trong long dạ chúng thì vô cùng thối tha tởm lợm. Hằng trăm đứa nô đĩ đủ thể loại đã bị tố cáo vì sự tiếp tay cho sư sãi hành dâm phá giới.
Chúng luôn vào trang nhà của hội PBTDVN mà ré lên như súc vật động đực để đòi chúng tôi phải nhẹ lời,phải thanh cao,phải không được chửi rủa thầy tổ cha chúng. Bởi chúng đau xót khi cả bầy trọc quốc doanh từ cấp cao nhất phải lộ hết sự dâm ác sân si chỉ vì vài cây bút nhỏ bé của chúng tôi. Khi đám lưu manh sư như Thích Chúc Minh vét máng bị tố cáo và hết đất sống,thì lần lượt đàn nô đĩ cũng hết cơm ăn,hết bò cưỡi,nên chúng điên tiết là phải.
Tuy thế,cũng có một vài kẻ ngu dân dù không phải là nô đĩ trực tiếp trong chùa,nhưng vẫn a dua với đám đĩ già lam này mà cứ eo xèo đòi chúng tôi phải hiền lành niệm phật . Với đám ngu dân này thì chúng tôi cũng xếp vào một thể loại gọi chung là ĐỒ ĐĨ.
HÃY NGHE CHÚNG TÔI GIÁO HÓA ĐỒ ĐĨ NHƯ SAU
Tổ cha tụi bay ! Tụi bay có thấy bao giờ thiên hạ bắt được thằng hiếp dâm mà phải mời nó ngồi mà nhẹ nhàng khuyên bảo,niệm phật hay đọc thơ văn cho nó nghe không? Thay vì đó là nó sẽ chịu sự phẫn nộ của đám đông. Kẻ thì đụ mẹ… kẻ thì bẻ cẳng cắt cu nó chứ. Hay chí ít thì cũng đạp dập mặt rồi còng tay thằng chó đẻ lại chứ.
Hay tụi bay là giống đĩ nên thay vì tụi bay chửi cha thằng đốt nhà,thì tụi bay lại tấn công xe cứu hỏa vì nó hụ còi inh ỏi và tụi bay tấn công đám đông vì bực bội do mất của và bận rộn chữa cháy mà họ hét chửi rủa loạn xạ?
So ra thì lũ sư quốc doanh dâm ác và đám đĩ tụi bay còn nguy hiểm hơn thằng hiếp dâm đốt nhà ngàn vạn lần. Bởi hiếp dâm đốt nhà thì chỉ hại được một số người. Còn tụi bay thì hại cả quốc gia,hại cả đạo pháp .
Hoa lài thơm chỉ để ướp trà. Có ai đem nước hoa xịt vào đống cứt không lũ đĩ? Do đó tụi bay đừng bao giờ mong các bố tụi bay phải thanh cao với tụi bay. Các bố tụi bay sẵn sang đê đầu với các bậc thiện tri thức,còn với giống đĩ thì tụi bay phải chấp nhận sự đau đớn thôi.
Nghe thiện trí thức phật tử đây
" Ngôn ngữ vn phải biết dùng đúng người, đúng hoàn cảnh. Ko phải gặp ai cũng dạ thưa mới gọi là lịch sự. Đối với lũ trộm cướp tổ tiên ta gọi là thằng ăn trộm, thằng ăn cướp chứ ko có chuyện gọi là ông ăn trộm, ông ăn cướp. Vua Trần từng gọi chú ruột Trần ích Tắc là cẩu trệ (chó heo), cụ Nguyễn Trãi từng gọi tên vua nhà Minh bên tàu là thằng ranh con Tuyên Đức. Rõ ràng tổ tiên ta phân định rõ từ ngữ dành cho từng đối tượng khác nhau.
Tôi ủng hộ các anh trong việc đánh thẳng mặt lũ ma tăng, ma ni, tam bảo nô làm nhơ nhuốc giáo pháp Như Lai. Theo kinh nguyên thuỷ Như Lai cấm tỳ kheo nghe ca hát, say sưa trong nhạc điệu, cấm ngâm nga giáo pháp như ca hát. Việc đó khiến tâm giao động, ko tập trung và dễ dàng bị sa ngã vào gió trần. Lũ này ngày nay ca hát giáo pháp Như Lai và ngâm nga đủ kiểu, đủ thể loại. Tu hành mà ko giữ giới luật chẳng những ko đạt đạo quả mà còn rơi vào 3 đường ác." ( Nguyễn Phước Vinh )
()()
Những câu chửi rủa không phải do bố chúng mày đặt ra mà nó đã có ngàn đời vạn kiếp và tồn tại mãi mãi. Nó được nhân loại dùng để bày tỏ sự phẫn nộ với những thứ súc sanh đồ đĩ như chúng mày. Khi người dân lành cùng quẫn và không có khả năng thay đổi,thì việc họ chửi cha chúng mày là một lẽ đương nhiên. Đại chí sĩ Cao Bá Quát trước khi chết còn viết cặp đối
BA HỒI TRỐNG GIỤC ĐÙ CHA KIẾP
MỘT NHÁT GƯƠM ĐƯA ĐÉO MẠ ĐỜI
Chí khí là vậy đó đồ đĩ ! Văn hóa cái cứt gì với bầy dã thú khốn nạn?
Hay nhà thơ Hồ Xuân Hương cũng phải miêu tả lũ tu hú tụi bay rất chân thật từ hằng trăm năm trước là ‘’ Hỏi thăm sư cụ đáo nơi neo? “ Nghĩa là hỏi thăm sự cụ đéo nơi nao. Hoặc ‘’ Thuyền từ cũng muốn về tây trúc,trái gió cho nên phải lộn lèo’’ Nghĩa là chó giái cho nên phải lẹo lồn.
Câm cái mỏ đòi cho cái lỗ tai súc sanh nghe thanh cao đi nhé đồ đĩ !
Tiếp theo đó là tụi bay phải mở óc lợn ra mà hiểu. Các bố tụi bay ở hội này ví như một dạng lính biệt kích. Các bố đéo phải lính quân nhạc,lính văn phòng,lính tâm lý chiến mà tụi bay bắt các bố tụi bay phải ngon ngọt,dịu dàng… Các bố khi thấy giặc là đụ mẹ một cái và nhảy ra thọc huyết nhé. Phải phân biệt cái gì là hoằng pháp và cái gì là hộ pháp nhé . Cửa chùa cũng có ông thiện và ông ác hai bên. Cả hai ông ấy đều bảo vệ chùa hết đó đồ đĩ ạ.
Nói tóm lại, với lũ ngu dân tụi bay thì não đâu mà hiểu. Do đó, đường bố thì bố cứ đi. Nếu tụi bay dư hơi muốn các bố hết chửi cha thầy trò tụi bay thì tụi bay chỉ có một cách là
ĐỪNG ĐĨ NỮA !
Bởi các bố dù có ăn gan hùm mật gấu cũng không dám chửi Đức Phật hay giáo pháp của ngài. Mà đừng nói tới đức Phật. Ngay những nhà tu hành chân chính như Đức Đạt Lai Lạt Ma thì các bố cũng đê đầu . Còn thứ lộn xào thì dù có như Thích Quảng Đức tụi bay coi là bồ tát thì các bố tụi bay cũng coi như cứt nhé.
Không thích à? Cút mẹ tụi bay cho rảnh mắt các bố. Đồ đĩ !
()()()
Trưởng Ban Trị Sự Trung Ương Hội Phật Bút Tự Do VN
Hòa Thượng Thích Củ Mì
()()()
NÔ ĐĨ PHẬT TỬ là cụm từ mà hòa thượng Thích Củ Mì ban tặng cho đám con nhang chùa quốc doanh và một số ngu dân cuồng tín khác. Tên đó là để phân biệt với các phật tử thuần thành chân chính thực sự. Đặc điểm chung của đám nô đĩ này rất giống đám ác dâm tăng là NGU DỐT VÀ ĐẠO ĐỨC GIẢ. Miệng lưỡi chúng mở ra là phật pháp,văn hóa,thanh cao…nhưng trong long dạ chúng thì vô cùng thối tha tởm lợm. Hằng trăm đứa nô đĩ đủ thể loại đã bị tố cáo vì sự tiếp tay cho sư sãi hành dâm phá giới.
Chúng luôn vào trang nhà của hội PBTDVN mà ré lên như súc vật động đực để đòi chúng tôi phải nhẹ lời,phải thanh cao,phải không được chửi rủa thầy tổ cha chúng. Bởi chúng đau xót khi cả bầy trọc quốc doanh từ cấp cao nhất phải lộ hết sự dâm ác sân si chỉ vì vài cây bút nhỏ bé của chúng tôi. Khi đám lưu manh sư như Thích Chúc Minh vét máng bị tố cáo và hết đất sống,thì lần lượt đàn nô đĩ cũng hết cơm ăn,hết bò cưỡi,nên chúng điên tiết là phải.
Tuy thế,cũng có một vài kẻ ngu dân dù không phải là nô đĩ trực tiếp trong chùa,nhưng vẫn a dua với đám đĩ già lam này mà cứ eo xèo đòi chúng tôi phải hiền lành niệm phật . Với đám ngu dân này thì chúng tôi cũng xếp vào một thể loại gọi chung là ĐỒ ĐĨ.
HÃY NGHE CHÚNG TÔI GIÁO HÓA ĐỒ ĐĨ NHƯ SAU
Tổ cha tụi bay ! Tụi bay có thấy bao giờ thiên hạ bắt được thằng hiếp dâm mà phải mời nó ngồi mà nhẹ nhàng khuyên bảo,niệm phật hay đọc thơ văn cho nó nghe không? Thay vì đó là nó sẽ chịu sự phẫn nộ của đám đông. Kẻ thì đụ mẹ… kẻ thì bẻ cẳng cắt cu nó chứ. Hay chí ít thì cũng đạp dập mặt rồi còng tay thằng chó đẻ lại chứ.
Hay tụi bay là giống đĩ nên thay vì tụi bay chửi cha thằng đốt nhà,thì tụi bay lại tấn công xe cứu hỏa vì nó hụ còi inh ỏi và tụi bay tấn công đám đông vì bực bội do mất của và bận rộn chữa cháy mà họ hét chửi rủa loạn xạ?
So ra thì lũ sư quốc doanh dâm ác và đám đĩ tụi bay còn nguy hiểm hơn thằng hiếp dâm đốt nhà ngàn vạn lần. Bởi hiếp dâm đốt nhà thì chỉ hại được một số người. Còn tụi bay thì hại cả quốc gia,hại cả đạo pháp .
Hoa lài thơm chỉ để ướp trà. Có ai đem nước hoa xịt vào đống cứt không lũ đĩ? Do đó tụi bay đừng bao giờ mong các bố tụi bay phải thanh cao với tụi bay. Các bố tụi bay sẵn sang đê đầu với các bậc thiện tri thức,còn với giống đĩ thì tụi bay phải chấp nhận sự đau đớn thôi.
Nghe thiện trí thức phật tử đây
" Ngôn ngữ vn phải biết dùng đúng người, đúng hoàn cảnh. Ko phải gặp ai cũng dạ thưa mới gọi là lịch sự. Đối với lũ trộm cướp tổ tiên ta gọi là thằng ăn trộm, thằng ăn cướp chứ ko có chuyện gọi là ông ăn trộm, ông ăn cướp. Vua Trần từng gọi chú ruột Trần ích Tắc là cẩu trệ (chó heo), cụ Nguyễn Trãi từng gọi tên vua nhà Minh bên tàu là thằng ranh con Tuyên Đức. Rõ ràng tổ tiên ta phân định rõ từ ngữ dành cho từng đối tượng khác nhau.
Tôi ủng hộ các anh trong việc đánh thẳng mặt lũ ma tăng, ma ni, tam bảo nô làm nhơ nhuốc giáo pháp Như Lai. Theo kinh nguyên thuỷ Như Lai cấm tỳ kheo nghe ca hát, say sưa trong nhạc điệu, cấm ngâm nga giáo pháp như ca hát. Việc đó khiến tâm giao động, ko tập trung và dễ dàng bị sa ngã vào gió trần. Lũ này ngày nay ca hát giáo pháp Như Lai và ngâm nga đủ kiểu, đủ thể loại. Tu hành mà ko giữ giới luật chẳng những ko đạt đạo quả mà còn rơi vào 3 đường ác." ( Nguyễn Phước Vinh )
()()
Những câu chửi rủa không phải do bố chúng mày đặt ra mà nó đã có ngàn đời vạn kiếp và tồn tại mãi mãi. Nó được nhân loại dùng để bày tỏ sự phẫn nộ với những thứ súc sanh đồ đĩ như chúng mày. Khi người dân lành cùng quẫn và không có khả năng thay đổi,thì việc họ chửi cha chúng mày là một lẽ đương nhiên. Đại chí sĩ Cao Bá Quát trước khi chết còn viết cặp đối
BA HỒI TRỐNG GIỤC ĐÙ CHA KIẾP
MỘT NHÁT GƯƠM ĐƯA ĐÉO MẠ ĐỜI
Chí khí là vậy đó đồ đĩ ! Văn hóa cái cứt gì với bầy dã thú khốn nạn?
Hay nhà thơ Hồ Xuân Hương cũng phải miêu tả lũ tu hú tụi bay rất chân thật từ hằng trăm năm trước là ‘’ Hỏi thăm sư cụ đáo nơi neo? “ Nghĩa là hỏi thăm sự cụ đéo nơi nao. Hoặc ‘’ Thuyền từ cũng muốn về tây trúc,trái gió cho nên phải lộn lèo’’ Nghĩa là chó giái cho nên phải lẹo lồn.
Câm cái mỏ đòi cho cái lỗ tai súc sanh nghe thanh cao đi nhé đồ đĩ !
Tiếp theo đó là tụi bay phải mở óc lợn ra mà hiểu. Các bố tụi bay ở hội này ví như một dạng lính biệt kích. Các bố đéo phải lính quân nhạc,lính văn phòng,lính tâm lý chiến mà tụi bay bắt các bố tụi bay phải ngon ngọt,dịu dàng… Các bố khi thấy giặc là đụ mẹ một cái và nhảy ra thọc huyết nhé. Phải phân biệt cái gì là hoằng pháp và cái gì là hộ pháp nhé . Cửa chùa cũng có ông thiện và ông ác hai bên. Cả hai ông ấy đều bảo vệ chùa hết đó đồ đĩ ạ.
Nói tóm lại, với lũ ngu dân tụi bay thì não đâu mà hiểu. Do đó, đường bố thì bố cứ đi. Nếu tụi bay dư hơi muốn các bố hết chửi cha thầy trò tụi bay thì tụi bay chỉ có một cách là
ĐỪNG ĐĨ NỮA !
Bởi các bố dù có ăn gan hùm mật gấu cũng không dám chửi Đức Phật hay giáo pháp của ngài. Mà đừng nói tới đức Phật. Ngay những nhà tu hành chân chính như Đức Đạt Lai Lạt Ma thì các bố cũng đê đầu . Còn thứ lộn xào thì dù có như Thích Quảng Đức tụi bay coi là bồ tát thì các bố tụi bay cũng coi như cứt nhé.
Không thích à? Cút mẹ tụi bay cho rảnh mắt các bố. Đồ đĩ !
()()()
Trưởng Ban Trị Sự Trung Ương Hội Phật Bút Tự Do VN
Hòa Thượng Thích Củ Mì
Similar topics
» LẠI CHUYỆN ĐIẾM NHỤC CỦA ĐẠI ĐỨC GHPGVN : Truy tìm nhà sư phá giới làm phật tử…có thai
» LẠI CHUYỆN THỐI THA SCANDAL CỦA CÁC CHỨC PHẨM CAO CẤP GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
» LẠI CHUYỆN THỐI THA SCANDAL CỦA CÁC CHỨC PHẨM CAO CẤP GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết